Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giải mã ý nghĩa giấc mơ tháy hồ ly và những con số may mắn

Là con vật xuất hiện trong câu truyện thần thoại, là hình tượng cho ảo ảnh trong dân gian. Nằm mơ thấy hồ ly sẽ mang bạn đi phương trời nào và con số nào sẽ thay đổi thời vận cho bạn? Hãy cùng Xo so mien bac giải mã giấc mơ gặp hồ ly qua bài viết này. Vận may hay Vận rủi nào sắp đến với bạn đây? Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nào!



Nằm mơ thấy hồ ly và câu truyện nguồn gốc của nó:
Hồ ly chính là hình tượng được “nâng cấp hóa” của loài cáo. Là con vật mạnh mẽ, đầy mưu mẹo và phép thuật. Có khả năng chi phối, điều khiển con người. Đắc Kỷ & Trụ Vương là câu truyện cổ nói về sự gian xảo, tàn độc của loài Hồ Ly Tinh.

Về bản chất hồ ly là con cáo tu luyện ma thuật hơn trăm năm mà hóa thành người. Sau đó tùy theo bao nhiêu một trăm năm mà nó tu luyện thêm mà một chiếc đuôi mới sẽ mọc thêm tương ứng.

Để đạt mức cảnh giới 9 đuôi trở thành “Cửu Vĩ Hồ Ly”. 1 con cáo bình thường phải tu luyện đến 900 năm tất cả!

Dĩ nhiên đây chỉ là câu truyện cổ tích nhưng nó mang ý nghĩa gì đến giấc mơ thấy hồ ly tinh vậy?

Sự kiên trì của loài vật này, khiến cho việc mơ thấy chúng mang ý nghĩa cho sự rèn luyện bản thân ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn. Hình ảnh từ một con cáo nhỏ nhắn trở thành một loài vật linh thiêng ám chỉ câu thành ngữ “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Khi nằm mơ thấy hồ ly, bạn phải biết sự kiên nhẫn là tất cả. Hôm nay bạn thất bại nhưng nếu cứ giữ vững lòng tin thì ngày thành đạt chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi!

Như đã nói, giấc mơ thấy hồ ly mang 2 ý nghĩa. Chúng tôi đã giải mã được điều tốt mà loài hồ ly mang lại. Vậy còn điềm xấu?

Hồ ly tinh gian manh, xảo trá sống nhờ sự lừa lộc, nỗi sợ hãi và sự yếu đuối của con người mà chúng chi phối. Đây cũng chính là điềm gở mà chúng mang lại, thúc đẩy cái “tôi” và nỗi sợ ngày một chi phối bạn.

Liên hệ với thực tế, trong tương lai gần bạn sắp gặp phải xung đột với bạn bè, hay đối thủ khiến bạn không thể kiểm soát được lý trí bản thân. Hãy hạn chế những điều hiềm khích và bạn phải luôn tỉnh táo trong thời gian sắp tới.

Đánh sxmb ngay cầu số vàng 36-63 nếu hiện tại bạn đang ấp ủ giấc mộng về ngày đạt được công danh rực rỡ và đang cố gắng hết mình để đạt được điều đó.

Cặp số 15-51 sẽ dành cho bạn nếu bạn đang gặp chuyện không may mắn trong hiện tại nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét