Pages

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

XSMEGA: Trúng độc đắc nhờ vào ngày tháng năm sinh của người ông quá cố

Sau ngày tảo mộ cho các cụ nhà mình ông V.Q.H đã thử vận may bằng tờ vé số Vietlott dựa vào ngày tháng năm sinh của người ông quá cố của mình. Không ngờ tờ vé số ấy đã mang lại may mắn cho ông.



Tại kỳ quay 244 của loại hình xổ số tự chọn Mega 6/45 (mở thưởng hôm 9/2), Ngày may mắn nhất khi có 4 khách hàng cùng trúng Jackpot với giá trị giải thưởng lên đến hơn 32 tỷ đồng. Trong bốn tờ vé số may mắn đó có một tờ vé số đáng chú nhất đó là tờ vé số được phát hành tại điểm bán hàng trên đường Hai Bà Trưng, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà (thuộc đại lý Viet Bingo - Khánh Hòa), thuộc về ông V.Q.H.

Theo tìm hiểu của trung tâm XSMB - SXMB - XSTD - XSHN - KQXSMB - Kết quả xổ số Miền Bắc chúng tôi: Ông V.Q.H là một tài xế lái xe thuộc địa bàn mà anh mua vé số. Sau khi đến nhận giải thưởng anh H đã chia sẻ về tờ vé số của mình: Sau khi đi tảo mộ cho các cụ về anh có ghé vé số Vietlott và chọn tham gia liên tiếp 3 kỳ quay của Mega 6/45. Những con số ông chọn là ngày, tháng, năm sinh âm và dương của ông nội mình. Anh cũng không hiểu vì sao mà anh lại chỉ thích dãy số ấy.

Và không ngờ rằng người ông quá cố đã mang lại may mắn cho ông V.Q.H. Sau khi nộp thuế gần 800 triệu đồng vào ngân sách của tỉnh Khánh Hòa, ông H. đã thực lĩnh hơn 7,2 tỉ đồng bằng hình thức chuyển khoản một lần vào sáng 23/2.

Cùng ngày hôm đó cũng còn 3 khách hàng may mắn cùng trúng jackpot tại kỳ quay 244 với ông H. cũng đã làm thủ tục nhận thưởng tại chi nhánh Vietlott TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét